Giỏ hàng

Sound Card Nào Thu Âm Tốt Nhất Hiện Nay?

Soundcard thu âm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ thu âm tại nhà, hỗ trợ chỉnh âm cho phù hợp với từng giọng hát cho bản thu hoàn chỉnh nhất. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người dùng không biết Sound card nào thu âm tốt nhất hiện nay? Smartbuy sẽ tư vấn mua sound card thu âm tốt nhất, đa dạng chế độ chỉnh âm cho bản thu hay nhất.

Icon Upod Pro được đánh giá là dòng sound card thu âm tốt nhất, nằm ở phân khúc cao cấp hiện nay. Sản phẩm tương thích với đa dạng các dòng mic thu âm trên thị trường như Samson C01,Samson C03, Takstar PC K320… cho những bản thu hoàn hảo. Những lý do để Soundcard Icon Upod Pro được cho là tốt nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm này.

1. ICON UPOD PRO – ĐA DẠNG CÁC CỔNG CẮM KẾT NỐI

So với các dòng soundcar thu âm giá rẻ như KS 108 hay X10 trên thị trường thì dòng Icon Upod Pro được thiết kế khá đặc biệt.  Hai đầu ở hai phía tương ứng với các cổng cắm kết nối với mic thu âm, tai nge, điện thoại, máy tính… Nếu như ở các dòng giá rẻ, người dùng chỉ sử dụng được các cổng cơ bản nhất  thì ở Icon Upod Pro hỗ trợ đa dạng các kết nối với nhiều thiết bị hơn.

Hỗ trợ 2 cổng cắm micro cho phép cắm đồng thời hát song ca và chỉnh âm riêng biệt cho từng giọng hát trên Soundcard thu âm tốt nhất hiện nay. Cắm 2 tai nge cùng lúc qua cổng (1) và (2) Icon Upod Pro hỗ trợ cổng kết nối với nhạc cụ  cho phép thu thêm nhạc phát ra từ nhạc cụ khi hát như chơi ghita, đàn… Đây là điểm khác biệt mà các dòng cơ bản không có hỗ trợ đa dạng các nhu cầu thu âm cho bản thu âm hay hơn thay vì dùng những bản nhạc có sẵn.

Kết nối đồng thời 2 loa với soundcard thu âm tốt nhất cho phép phát nhạc không gian rộng, to hơn.

Hỗ trợ cổng cắm với điện thoại lấy nhạc và có thể livestrem hay thu âm đồng thời trên 2 chiếc Smartphone kết nối mic thu âm SAMSON C02 và Sound card ICON UPOD PRONgay ở các cổng kết nối trên dòng Sound card thu âm tốt nhất cũng đa dạng hơn hẳn với số lượng cổng nhiều hơn. Đây là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm Icon Upod Pro mà người dùng có thể dễ dàng quan sát.

2. ĐA DẠNG CHẾ ĐỘ VÀ NÚT CHỈNH ÂM TRÊN SOUNDCARD

Icon Upod Pro là dòng soundcard thu âm chất lượng có đa dạng chế độ chỉnh âm nhất hiện nay. Quan sát ngay trên mặt trước của soundcard có rất nhiều các nút vặn chỉnh âm cho phép chỉnh từng mic, từng tai nge cũng như các chế độ treble, bass,… Nếu như ở các dòng cơ bản chỉ cho phép người dùng chỉnh âm đơn giản, vặn đồng thời cho 2 mic, 2 tai nge cùng 1 chế độ thì ở dòng sound card thu âm cho laptop làm được nhiều hơn thế. Tích hợp nút chỉnh âm tương ứng với tai nge 1, tai nge 2, tăng giảm chế độ echo cho từng micro cho phù hợp với từng giọng hát.

Sound card Icon Upod Pro tích hợp 72 hiệu ứng âm thanh chia thành 6 mảng chính, cho phép người dùng lựa chọn chế độ thu âm phù hợp như: Từ 1-12 Chỉnh âm vang Echo, 13-24 Chỉnh Theatre, 25-36 Chỉnh Hall, 37-48 Chỉnh Plate, 49-60 Chỉnh Reverb, 61-72 Chỉnh Room. Người dùng văn nút và quan sát màn hình điện tử hiển thị các số nhảy tương ứng với chế độ chỉnh tới.

3. SỬ DỤNG SOUNDCARD ĐƠN GIẢN, KHÔNG CẦN CÀI ĐẶT DRIVER

Tuy được thiết kế với đa dạng các cổng kết nối cũng như chỉnh âm, nhưng dòng sound card thu âm tốt nhất này cũng không làm khó người dùng. Cách sử dụng đơn giản khi kết nối trực tiếp với máy tính hoặc điện thoại để lấy nguồn nhạc mà không cần thực hiện bất cứ cài đặt nào khác ở trên các thiết bị bạn kết nối. Ngay khi cắm các dây kết nối với Icon Upod Pro này người dùng chỉ cần thử mic, hát chọn chế độ và chỉnh âm bằng các nút vặn ngay trên soundcard. Tăng giảm echo, bass hay độ to nhỏ vừa với giọng hát, khá đơn giản để có thể sử dụng soundcard Icon Upod Pro cho bản thu hiệu quả.

4. ICON UPOD PRO TƯƠNG THÍCH VỚI ĐA DẠNG DÒNG MIC THU ÂM KHÁC NHAU

Sound card thu âm tốt nhất Icon Upod Pro tương thích với mọi dòng mic thu âm trên thị trường như Samson C01, Takstar PC K200, Samson C03, TIKO T100… kể cả các dòng cao cấp hay những dòng mic thu âm giá rẻ bình dân. Với kết nối đơn giản cắm đồng thời 2 dòng mic cùng lúc hát Karaoke ngay tại nhà bạn.

Hẳn với những lý do trên đã giải đáp cho câu hỏi sound card nào thu âm tốt nhất hiện nay. Lựa chọn bộ thu âm tại nhà chất lượng sẽ cho những phút giây giải trí hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Icon Upod Pro là dòng soundcard tốt nhất hiện nay mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Khi mua trọn bộ soundcard và mic thu âm sẽ đầy đủ các dây kết nối và phụ kiện đi kèm để người dùng thu âm, livestream, hát Karaoke.


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top