Giỏ hàng

Địa chỉ mua mic thu âm , livestream uy tín, chất lượng?

Chắc hẳn tất cả chúng ta khi đầu tư 1 bộ mic thu âm , livestream điều đầu tiên chúng ta sẽ đặt ra câu hỏi Mua ở đâu thì chất lượng ?

Phù hợp với nhu cầu của bản thân và giá cả hợp lí là điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng, loại , bộ ... mic dùng để thu âm và livetream. Chúng có mọi khoảng giá và phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của chúng ta. 

  • Nếu chúng ta cần một bộ mic thu âm livetream để hát vui giải trí , phát trực tiếp trên facebook để giao lưu với bạn bè, live bigo ... chúng ta có thể dùng những bộ tầm phổ thông giá dao động từ 500.000->> 2.000.000  đồng.

Hiện tại với tầm giá này chúng ta có thể lựa chọn những bộ như  At350 h9 , hoặc At100 H9 , At100 KS108 , At350 F4    ..... chúng ta có thể tham khảo tại MicKy Studio 

  • Nếu chúng ta dùng để livetream bigo kiếm đậu, cover đăng youtobe kiến tiền chúng ta có thể sủ dụng nhưng bộ cao cấp hơn và có thể cài phần mềm để hỗ trợ giọng của mình trên máy tính ( Cubase  5) chúng ta có thể sử dụng những bộ cao cấp hơn giá khoảng từ >=3.000.000 như PC k200 ICon , Sm 8b icon , k600 Icon , K820 icon, K850 icon

chúng ta có thể tham khảo tại MicKy Studio 

Tùy từng nhu cầu của bản thân chúng ta có thể lựa chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp , hãy tìm hiểu kĩ tránh lãng phí nha ^^

Địa chỉ mua mic thu âm livetream uy tín, chất lượng

Sau khi chọn ra bộ sản phẩm phù hợp với nhua cầu của mình thì chúng ta tìm địa chỉ tốt để mua thôi nào ^^

Hiện tại ở Hà Nội chúng ta có nhiều nơi để mua.

Nhưng các bạn lưu ý nhé

  • Chúng ta phải tìm nơi có địa chỉ  và số điện thoại rõ ràng , nếu ở gần chúng ta có thể phí  trâu tơi va ring về luôn nè hihi. 
  • Chúng ta  tìm nơi có người chủ của hàng trực tiếp giới thiệu sản phẩm, ít nhất phải biết mình mua của ai mặt mũi ra sao chứ ( sau mà có hỏng cón biết tìm mà bắt đền chứ hihi).
  • Tìm nơi mà làm chuyên nghiệp, làm trên các kênh Youtobe , fanpage , Website     họ làm chuyên nghiệp nên uy tín cao.  Tuyệt đối không mua ở nơi nào bán mỗi trên Fanpage nha.
  • Đặc biệt các kênh bán hàng  Youtobe , fanpage , Website phải cùng 1 gương mặt , cùng địa chỉ, cùng số điện thoại nha.

Nếu các bạn chưa tìm được thì hãy ghé MICKY STUDIO nhé

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top