Giỏ hàng

Kinh Nghiệm Mua Mic Thu Âm Tốt Nhất

Nếu chỉ sở hữu một chất giọng tốt thì không phải là đủ để có được một bản thu âm hoàn hảo mà bạn cần có sự trợ giúp từ những THIẾT BỊ PHÒNG THU ÂM và quan trọng nhất là một chiếc micro. Bài dưới dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn micro,các bạn cùng tham khảo và chọn lựa cho mình một chiếc mic thu âm vừa ý mình nhé.

Chọn loại mic phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay không quá khó để bạn có thể tìm được một chiếc mic thu âm với nhiều thương hiệu khác nhau.Do đó bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và có sự tìm hiểu về một số dòng hiệu micro như đặc điểm nhận dạng,công dụng,tính năng riêng biệt,thông số kỹ thuật,.. để có thể kiếm được một micro phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé.

Microphone MXL990 là một trong những loại micro  thu âm được khá nhiều home studio ưa chuộng sử dụng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới bởi không những  Microphone MXL990 có thiết kế sang trọng mà chất lượng cũng sẽ làm hài lòng người sử dụng.MICROPHONE SAMSON C01  sở hữu tính năng hoàn hảo trong việc thu âm giọng hát,các nhạc cụ trong phòng thu hoặc ghi âm phòng đọc,phòng phát thanh.

Mic thu âm Takstar PC-K700 cũng sẽ là một trong những lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ có chung đam mê ca và hát thu âm bởi giá thành rẻ mà chất lượng bản thu âm lại có thể đảm bảo tốt.

Chọn mic phù hợp với giá tiền

Với sự bùng nổ của công nghệ số hiện nay,đặc biệt là mạng lưới toàn cầu Internet sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tham khảo giá thành sản phẩm ngay tại nhà mà không cần thiết phải đi đến các cửa hàng bán các thiết bị phòng thu âm.Bạn không nên ham rẻ mà mua những loại micro thu âm vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bản thu của bạn.Nếu chỉ để thỏa mãn nhu cầu ca hát của mình,bạn có thể chú ý đến các dòng micro tầm mấy trăm nghìn là đã quá đủ thỏa mãn.Còn đối với những ca sĩ chuyên nghiệp hoặc dư giả hơn thì các bạn có thể tìm đến các dòng micro với thương hiệu nổi tiếng hơn.Các bạn nên chọn lựa những cửa hàng và trang mạng uy tín để có thể mua được những thiết bị thu âm chính hãng mà lại hợp túi tiền các bạn nhé.

Nhờ người tư vấn mua

Nếu bạn chưa có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về cách lựa chọn micro thì các bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng hoặc những người có nghiệp vụ chuyên môn về ngành này.Tham khảo và hỏi ý kiến mọi người cũng chính là cách giúp bạn giải tỏa những mối lăn tăn khi lựa chọn micro thu âm mà không hề lo ngại đến việc mua phải hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top